เครือข่ายองค์กรภาคประชาสังคม เลขทะเบียน ๘๖๙ สภาพัฒนาการเมือง สถาบันพระปกเกล้า

อุดมการณ์สถานักพัฒนาเพื่อประชาธิปไตย

เรา...มั่นใจว่า
ประชาธิปไตย เป็นจิตวิญญาณของเรา
ประเทศไทย เป็นของเราทุกคน
เรา ต้องร่วมกันสร้างชาติไทย ให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์

ขอไว้อาลัยต่ออการจากไปของ ดร.พีรพันธ์ พาลุสุข รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

ขอไว้อาลัยต่ออการจากไปของ ดร.พีรพันธ์  พาลุสุข รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

วันพุธที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ยุทธการยึดเมือง...๒๔ มิถุนายน ๒๔๗๕

2 ความคิดเห็น:

  1. ดีมากครับ ได้ความรู้ทางประวัติศาสตร์ที่เกี่ยวกับการเมืองการปกครอง ขอให้ดำเนินการต่อไป

    ตอบลบ
  2. PLEASE UPDATE YOUR WEBSITE AND STAY TUNE, ANYHOW

    WELL DONE ON YOUR WORKS.

    ตอบลบ

ประชาธิปไตย เป็นจิตวิญญาณของเรา