เครือข่ายองค์กรภาคประชาสังคม เลขทะเบียน ๘๖๙ สภาพัฒนาการเมือง สถาบันพระปกเกล้า

อุดมการณ์สถานักพัฒนาเพื่อประชาธิปไตย

เรา...มั่นใจว่า
ประชาธิปไตย เป็นจิตวิญญาณของเรา
ประเทศไทย เป็นของเราทุกคน
เรา ต้องร่วมกันสร้างชาติไทย ให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์

ขอไว้อาลัยต่ออการจากไปของ ดร.พีรพันธ์ พาลุสุข รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

ขอไว้อาลัยต่ออการจากไปของ ดร.พีรพันธ์  พาลุสุข รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

วันอังคารที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2553

ปฏิวัติแนวคิด "ลดความเหลื่อมล้ำ"

ประสบการณ์จากชุมชนต้นแบบ
จากโต๊ะข่าวชุมชน สถาบันอิศรา

ข่าวประกอบเสียง


เกษตรกรไทยปัจจุบันอายุเฉลี่ยสูงกว่า 50 ปี
ดังนั้นต้องสร้างทุนรองรับทั้งสุขภาพ-สังคม-สิ่งแวดล้อม-ความรู้-ตัวเงิน

ดร.ณรงค์ แนะจะลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม ต้องเริ่มจากปรับเปลี่ยนแนวคิดทั้งรายได้ สิทธิ โอกาส
อำนาจ ศักดิ์ศรี ชาวบ้านต้นแบบเล่าประสบการณ์จาก “ธนาคารหมู่บ้านพุทธิวิมุติ” และ “กองทุนพัฒนาที่อยู่อาศัยเมืองชุมแพ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประชาธิปไตย เป็นจิตวิญญาณของเรา